MimiSmily

Blog About Me

มาสร้างซีนโรแมนติกที่นี่ดีมั้ย? CLOUD47

By กุมภาพันธ์ 07, 2559


โอยยย ไม่ว่าจะเทศกาลอะไรก็ดูจะไม่เหมาะกับคนโสดแบบเราเลย (เหรอ) แต่ถึงยังไงเราก็ต้องสตรองค่ะ! ช่วงเหวงๆก็เลยมานั่งนึกถึงตอนไปร้านนึงกับ annystories มา แล้วแบบโอดครวญกับแอนมากว่าถ้าได้มาสวีทที่นี่กับใครซักคน แบบกินไปชมวิวเมืองกรุงไป คงจะฟินไม่น้อยเชียวล่ะ (มโนจริงๆ)

และนี่คือสถาน แห่ง CLOUD47 นั่นเอง เป็นร้านที่ให้บรรยากาศความรู้สึกโรแมนติกสุดๆ กับวิวเมืองกรุงยามดึก ผสานกับไฟตามตึกส่องสว่าง อื้อหืออออ...เห็นวิวปุ๊บ ร้องว้าวออกมาไม่รู้ตัวเลย มันรู้สึกดีจริงๆนะ ^^ ซึ่งร้านอยู่ที่ตึก United Center ชั้น 47 ค่ะ เปิดทุกวันตั้งแต่5โมงเย็น ถึง ตี1 ยาวไปๆ ก็เลยสั่งมาซัก 3 เมนูที่ทางร้านแนะนำมา บอกเลยหน้าตาและรสชาติของอาหารทั้ง 3 นี้ ก็ฟินไม่แพ้กันนะ

เมนูแรก สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล 
กลิ่นหอมเย้ายวนใจ เส้นสปาเกตตี้กินแล้วซี้ดมากกก มาพร้อมกับกุ้ง ปลาหมึก หอยตัวใหญ่ๆ อร่อยเต็มคำจริงๆ ดี๊ดีเชียวล่ะ

เมนูที่2 Pork chop black pepper 
หอมพริกไทยดำมากกก ส่วนเนื้อหมูยังไม่นุ่มลิ้น แต่โดยรวมรสชาติดีนะ

เมนูที่ 3 BBQ pork spareribs  
เป็นซี่โครงหมูย่างบาร์บิคิวที่หวานมากกกกก คือกินเพลินจริงๆ แอบเลี่ยนเล็กน้อย 555

จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจจะกินจริงจัง กะมาเก็บบรรยากาศ แต่ทั้ง3เมนูนี้บอกเลยว่าอิ่มตื้อมากๆ นั่งชิวลมไปก็เฮ้อออออ บรรยากาศมันช่างแสนโรแมนติกซะเหลือเกิน นี่ถ้าได้โอปป้า (โอปป้าไหนไม่รู้><) มานั่งข้างๆ ก็คงจะฟินสุดๆ ไปเลยล่ะ 555 แต่ถ้าได้มากะแก๊งค์เพื่อนก็ครื้นเครงเหมือนกันนะ เพราะที่นี่เค้ามีดนตรีสดด้วย แต่วันไหนไม่รู้แหะ เพราะวันที่ไปเค้าเปิดเพลงเบาๆบิ๊วบรรยากาศดีมากกก เอาล่ะ! สรุปสถานที่โรแมนติกในใจยกให้ที่นี่นะ CLOUD47 ^^


-----------------------------------------------------------------------------------
Kea mao spaghetti   290.-
Pork chop black pepper 480.-
BBQ pork spareribs 880.-

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น