MimiSmily

Blog About Me

ลองกินกันยั๊ง? แมลงทอดไฮโซ

By กรกฎาคม 31, 2558


วันก่อน มีน้องที่ออฟฟิศซื้อสิ่งนี้มาให้ลองกิน (แต่ตัวเองไม่กินจ้าาาา) แบบแปลกดีเฮ้ย! แมลงทอดขายในห้าง แพคเกจอย่างดี คนละฟิลกับที่เราซื้อจากรถด่วนตามงานวัดอ่ะนะ
อันนี้ดูสะอาดและดูปลอดภัยกว่าจริง มีขายด้วยกัน2แมลง คือ ดักแด้ และแมงสะดิ้ง เหวยๆๆๆ ปกติเราชอบตั๊กแตนง่ะ ไม่มี ก็ขอลองซักหน่อยก็แล้วกัน มี2แมลง แต่ไม่ธรรมดาเลยฮะ เพราะทำออกมาอีก4รสด้วยกัน แม่เจ้า! มีรสโนริสาหร่าย  ดั้งเดิม บาร์บีคิว และ ก็ชีสฮะ

จากที่กินทั้ง2แมลง เราชอบแมงสะดิ้งมากกว่า เพราะมันคล้ายคลึงกับตั๊กแตนอยู่บ้างตรงความกรอบ ส่วนดักแด้ ก็ทำกรอบเกิน เพราะจุดเด่นของดักแด้คือเนื้อนุ่มๆนี่แหละ แต่อันนี้กินแล้วรู้สึกไม่เหมือนจริง 555 แต่กินได้ อร่อยอยู่บ้าง

ส่วนรสชาติทั้ง4รส ขอโหวตให้ชีสเป็นรสดีเด่นเลยฮะ คือกินเพลินมากกกกก ส่วนรสที่ใกล้เคียงกับรถด่วนที่สุดก็เห็นจะเป็นรสดั้งเดิมนี่แหละ คือกินทีนึงได้กลิ่นซีอิ๊วขึ้นเลย และสำหรับโนริสาหร่ายก็ได้ฟิลแบบกินเลย์โนริสาหร่ายเหมือนกัน สุดท้ายบาร์บีคิว ก็ไม่ได้หวือหวามาก อธิบายรสไม่ถูกเพราะจำไม่ได้ง่ะ เอาเป็นว่าชอบ ชีส นะ 555

สำหรับ "แมลงทอดไฮโซ" ก็เหมาะสำหรับคนที่กินแมลงทอดเป็นจริงๆ เพราะหลายๆคนยังคงรู้สึกยี๋กับตัวแมลงอยู่ สำหรับเราเวลากินแมงสะดิ้งก็จะดูนิดนึงแล้วหยิบเข้าปากเลย คือจะไม่พินิจพิจารณารูปร่างของมัน เลือกที่จะไม่มองจะได้กินเพลินๆ เพราะหากมองแล้ว ก็พาลจะจินตนาการไปถึงความรู้สึกเหมือนมองตัวแมลงสาบก่อนเอาเข้าปากจริงๆให้ตายสิ TT  555 พอแระๆ แต่เราชอบแพคเกจของเค้านะ น่ารักดี มีตัวการ์ตูนด้วย วันก่อนก็ไปเจอadsที่รถเมล์คันนึงมา น่ารักๆๆ ใครสนใจ เค้าบอกมีขายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปนะ ลองดูๆ กล้าๆหน่อย 5555


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น