MimiSmily

Blog About Me

แจ่วฮ้อนที่กินมานานมาก...ยังจำความอร่อยได้อยู่

By กันยายน 18, 2559 ,



ห่างหายจากการเขียนบล็อกนานมากกก มาคราวนี้ขอกลับมาเขียนรีวิวร้านอาหารนึง ที่ไปมาเมื่อปีที่แล้ว เมื่อช่วงธันวา 58 ที่ผ่านมา (นานไปไหน) แต่ความรู้สึกอร่อยติดทนนานมากก  แต่เอาเถอะ พอกลับมาดูรูปที่ไปกิน ก็อยากเหาะไปกินอีกเหลือเกิน คือร้านนี้ค่ะ "วิรินทร์ แจ่วฮ้อน"

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
เกิดจากทริปเมื่อช่วงนั้นเป็นช่วงฉลองวัดสองคอน คริสตชนทั่วประเทศก็จะเดินทางมาสักการะบุญราศีทั้ง7 กัน วัดนี้อยู่จังหวัดมุกดาหารค่ะ ก็เลยถือโอกาสเที่ยวด้วยเลย ส่วนร้านนี้ Recommended ด้วยคุณแม่ ผู้ที่ชอบหาอะไรอร่อยๆ ระหว่างทริปเสมอ พอบอกมามุกดาหาร แม่ก็ลิสร้านนี้ไว้เลยว่าต้องไปโดนให้ได้ มาถึงร้านก็มืดแล้ว แต่บรรยากาศร้านดีมาก เป็นร้านไม้ โบราณหน่อยแต่ดูโมเดิร์นนะ มี 2 ชั้น มีไฟดวงน้อยๆ ให้ความสว่าง อบอุ่นมากจริงๆ


บรรยากาศข้างร้าน จะเห็นว่าต้นไม้เต็มเลย ให้ความรู้สึกสบายมากๆ

บรรยาการในร้าน ผนังปูน โต๊ะเก้าอี้ไม้ เข้าไปนั่งกันเลย

เอาล่ะ สั่งกันเลย สิ่งแรกที่ต้องสั่งคือ แจ่วฮ้อนค่ะ มีให้เลือกหมูกับเนื้อ โต๊ะเราสั่งหมูค่ะ พร้อมกับมีซุปรสเด็ดในหม้อ ตอกไข่ใส่หมู คนๆ รอหม้อเดือดก็จุ่มได้เลยค่ะ

สั่งสลัดญวนเป็นออเดิร์ฟ กินกันสนุกสนาน

คอหมูย่างก็มาจ้าาาาา หมูมีรสชาติมาก 

และเมนูที่มี่ชอบที่สุด คือนี่เลย!!! ส้มตำทอด!! มีชามเล็กๆ เหมือนน้ำส้มตำพร้อมกุ้ง ปลาหมึกตัวโตๆ ราดเลยจ้าาา น้ำส้มตำนี่อร่อยมากจริงๆ  

แล้วก็เมนูนี้ ยำปลาสมุนไพร ก็อร่อยค่ะ ^^

มากินกัน 8 คน แต่ละเมนูก็สั่ง2-3จาน ค่าเสียหายทั้งหมด 1,820 บาทค่ะ คุ้มมากกก อร่อย แน่นพุงนานจริงๆ ถ้าไปเที่ยวมุกดาหารอีก ก็จะไปกินที่นี่อีกนะ ^^ อันนี้เป็นเมนูจากทานร้านค่ะ ใครมีแพลนไปอีสานก็...ลุย!!!!

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น