MimiSmily

Blog About Me

ความประทับใจใน Apink Fan Meeting In Bangkok

By สิงหาคม 30, 2558



แฟนมีตApink สนุกมากกกก ประทับใจสุดๆ อยากให้มีคอนเสิร์ตเร็วๆจัง ขนลุกมากกับเสียงFanchantที่ดังกระหึ่ม งานนี้ไม่ได้หวังอะไรมากเลย แค่ได้มาเจอสาวๆ นั่งโซนหลังเก็บบรรยากาศก็พอแล้ว

แต่แฟนมีตครั้งนี้มันสุดยอดจริงๆ ฮอลล์เล็ก เห็นสาวๆได้ชัดอยู่ อยากจะฝากชมผู้จัดมากค่ะ แม้จะมีดราม่าเล็กๆก่อนมีตเรื่องสุ่มที่นั่งผู้โชคดี แต่การดำเนินงาน และMCที่เป็นมืออาชีพมากๆ พร้อมกะล่ามเจยอง คือดูลื่นไหลสุดๆ ไม่มีจังหวะน่าเบื่อหรือเดทแอร์ใดๆทั้งสิ้น ปิดฉากประทับใจ

ต่อไปนี้อยากจะขอเล่าซีนประทับใจของเหล่าสาวเอเพี้ยนทั้ง6คน ที่ทั้งเกรียน ฮา ตลก น่ารัก สวย แมน (เอ๊ะ!) ที่โดนใจเราแต่ละคนมากๆ คือถ้าใครที่ชอบเอพิงค์อยู่แล้ว และไม่ได้มาแฟนมีตครั้งนี้ คงเสียดายอยู่ไม่ใช่น้อยเลยล่ะ มาเริ่มกันที่ลีดผู้น่ารักขวัญใจซันนี่กันดีกว่าค่ะ 555

โชรง - เราชอบโชรงตอนเล่นกล้องมากกก ทุกคนพร้อมใจกันกรี๊ดดดด ล่ามก็แปลไปสิเสียงกรี๊ดก็กลบไป เพราะความน่ารักของโชรง และการทำหน้าแมนๆใส่กล้อง จนMC ทักว่า"จะไม่ฟังคำแปลกันเลยเหรอ" โอ๊ยยย ขำหนักมากกก แซวหนักมากก

อึนจี - ชอบอึนจีพูด "ค่ะ" ,,MC ถามไรก็ "ค่ะ" ใส่ตลอด แบบฮามากกกก ประหนึ่งเธอรู้ว่าMCถามอะไร แม้จะแปลไทยไม่ออกก็ตาม แต่ก็ "ค่ะ" ไว้ก่อน และ "ค่ะ"แบบตรงจังหวะการถามมากๆ แล้วก็ "ค่ะ" พร่ำเพื่อ 555 ชอบบบบบ ฮายองก็เสริมทัพ "ค่ะ" ตามอึนจีด้วย ตลกกก

นัมจู - หัวเราะหนักมากให้เธอคนนี้จริงๆ ไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับท่าเลี้ยงฮูลาฮูปไว้ได้นานที่สุดของเธอ แบบซัก5วิ ได้มั้ย นานแล้วนะ และตลกท่ามากกก 5555 คือลุ้นก็ลุ้น ขำก็ขำ และขำอีกก็ตอน MC ถามนัมจูว่าเล่นไม่เป็นหรอ เธอก็ตอบว่าเล่นเป็นค่ะชอบเล่นด้วย โอ๊ย ฮามากจริงๆ คือที่ฮาเพราะคำตอบหน้าตายของเธอกะสิ่งที่เห็นนี่ ไม่น่าใช่นะ 555 ขอขำอีกรอบตรงเกมทายภาพแล้วชนะ เลยทำท่าเย้ยทีมที่แพ้ ท่าเย้ยตลกสุดๆ MCก็ขี้แกล้งมาก สงสารนัมจู โดนแกล้งเยอะสุดเลยวันนี้ 55 และวันนี้ก็เผลอพูดคำว่าน่ารักใส่นัมจูไม่รู้กี่รอบ น่ารักจริงๆ ><

นาอึน - โอยยยย สวยไปไหนนน หุ่นดีมากกก ตอนเล่นฮูลาฮูปเอวเธอบางสุดๆ ตอนเกมทายภาพ คือให้นาอึนวาดคนแรกนี่เปิดตัวคนวาดดีมากจริงๆนะ เพราะนาอึนวาดรูปดีอยู่แล้วรู้ตอนดูWGM พอได้วาดคือทายออกเลยว่าคืออะไร หรือเพราะทีมนู้นเฉลยออกมาเป็นตุ๊กๆก็ไม่รู้แหะ 55 (ขอขำนัมจูอีกรอบตอนทายภาพนี้ว่าเป็นต้มยำกุ้ง ซึ่งเธอมั่นใจมาก พรรณนาถึงรูปนี้ได้แบบลึกซึ้ง แล้วMCก็อำว่าเป็นรูปTV โถถถถ >< โดนแกล้งตลอด) ถึงแม้วันนี้นาอึนจะพูดน้อยมากก็ตาม (เข้าใจช่วงนี้งานเยอะ กะโดนลิงกังแย่งซีน55) แต่ความสวยของเธอมันทะลุทะลวงใจเราจริงๆ เรายังเมนเธอออ <3

โบมี - ขำเธอหนักมากเหมือนกัน ขำที่MCถามว่าชอบเพลงไหนในอัลบั้มนี้ ซึ่งคำถามนี้ฮายองตอบชอบเพลงที่โชรงแต่ง พอมาถึงตาโบมี ก้เลยบอกว่าชอบเพลงที่ฮายองแต่ง แต่ถามกลับฮายองว่า เพลงที่เธอแต่งชื่อไรนะ โถถถถ! และตอนโปรเจค เธอก็ร้องไห้แบบจริงจังมาก แต่หน้าตาเธอตอนขี้แยมันทำให้เรารู้สึกเอ็นดู แต่ไหงอึนจีกลับหัวเราะออกมาซะงั้น โถโบมี 555><

ฮายอง - ตัวจริงหุ่นดีมากๆ และพีคมากกับจดหมายของฮายองที่เขียนถึงแฟนคลับด้วยการเริ่มต้นภาษาไทยคำนึงว่า "สวัสดีครับ" เฮ้ย เล่นแมนตรงนี้เลยหรอ คือฮามากกกก


และซีนฮาสำหรับทุกคน จนขนาดMC ออกมาพูดตอนสาวๆกลับไปหลังเวทีแล้วว่า ผมนึกว่าApink จะเป็นสาวที่น่ารัก สดใส แต่ความคิดผมเปลี่ยนไปหลังจากที่พวกเธอ "โอ น้อย ออก" คือมันใช่มาก! เราชอบApinkในตัวตนที่เป็นธรรมชาติแบบเพี้ยนๆแบบนี้แหละตั้งแต่ติดตามมา พอยิ่งMCพูด ก็ยิ่งกระตุกต่อมขำ แบบฮาน้ำตาเล็ดจริงๆกับฉากแบ่งทีมด้วยการ โอน้อยออก ที่ทั้งเกรียนและฮามากก บรรยายไม่ถูกเลย คนไปดูจะเข้าใจ 555


สุดท้าย ขอชื่นชมโปรเจคที่ทำให้ Apink จากใจจริงๆ VDO นี่ทำเราน้ำตาคลอเลย พอเห็นภาพสาวๆร้องไห้ พร้อมแฟนคลับตะโกนว่า "อุลจีมา" โบมียิ่งร้องหนัก 55 ประทับใจจริงๆ อยากจะดูอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบแล้ววว มาเร็วๆนะสาวๆ  รัก. <3






You Might Also Like

3 ความคิดเห็น