MimiSmily

Blog About Me

ฝนตกเหงาๆ กับบรรยากาศร้านอบอุ่น Vanilla Bakeshop

By ตุลาคม 03, 2558


ฝนตกทุกวันเลยแหะ แถมช่วงนี้รู้สึกชีวิตค่อนข้างผจญภัยมากๆอ่ะ เรียกได้ว่ารู้สึกเพลีย! ฝนยิ่งตก ก็ยิ่งห้ามยอมแพ้ พักก่อนค่อยสู้ใหม่ละกันเนาะ ขอไปย้อมใจที่นี่ดีกว่า Vanilla Bakeshop

ตาม annystories อีกแล้วเช่นเคย ชักชวนมากินบอกเลยว่าไม่พลาด ร้านนี้ตั้งอยู่เอกมัยซ.12 ออกbtsทางออก1 แว๊นกับพี่วิน20บาทก็ถึง เห็นร้านปุ๊บ รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก สวยแบบฮิป สวยแบบลอฟท์ ไม่รู้อธิบายสไตล์ถูกมั้ย เค้าว่าเป็นแบบอินดัสเทรียนแหละ แต่คือชอบบรรยากาศแบบนี้นะ มันดูอบอุ่นมาก ร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวๆ เห็นแล้วใจชื้น ไปตอนกลางคืนพอดี แต่งไฟสวยดีนะ ^^


เข้าข้างในร้านกันดีกว่า เจอบรรยากาศในร้านยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ ฟิลแบบโรงงานทำเบเกอรี่ เชพมาอบขนมกันให้เห็นจะๆ ได้กลิ่นของขนมเบเกอรี่คือดีอ่าาา ส่วนตัวเราเพลินกับโซนที่นั่งในร้าน และของทุกอย่างที่ตกแต่ง ออกมาผสมกันให้ดูอบอุ่น อยากนั่งอยู่ในร้านนานๆ น่าแปลกแหะ


เอาล่ะ มาถึงก็ต้องกินป่าวว๊าาา ช้าอยู่ไย ขอลิ้มลองตัวเอกของร้านที่เป็นเมนู The Ring ค่ะ อันนี้จะเป็น Breakfast Ring ตัวใหม่ค่ะ จะกินตอนไหนก็สั่งได้นะ ไม่จำเป็นต้องกินเช้า 55 คือได้กินแล้วชอบเลย ชอบตัวThe Ring ที่เป็นครัวซองต์โดนัทมาจิ้มๆกับซอสขาวๆในเมนูเขียนว่าเป็น Bechamel Sauce คือดีงาม คือฟินจริงๆ กินกับเบคอน ไส้กรอก ไข่คน อร่อยยยย

อันนี้เป็นน้ำที่เราสั่งมา คือ Lynchee Lavender Sundae Cream Float  กินแล้วสดชื่น แต่ก็มีความหวานหอมจากครีมโฟลท แม้จะให้ความรู้สึกดูตัดๆกันกับน้ำลิ้นจี่ก็เฮอะ 555

ต่อกันด้วยของหวานแบบจัดเต็มกันสิฮะ อันนี้มีเครื่องดื่มที่ annystories สั่งมาเป็น Chocolate Macaron Frosty คือกินทีเพลินมากกก อร่อยหวาน ชอบเลยยยย ส่วนของหวานทางด้านขวาเป็นเมนู Banana Ring ค่ะ เป็นครัวซองต์โดนัทเช่นกัน ราดด้วยคาราเมล พร้อมไอติมลูกนึง มีโอรีโอ้กับถั่วเป็นพรอพ อร่อยยยย กินหมดคืออิ่มจริงจังค่ะ 2จานหลักนี่เหมาะกับการกินสองคนนะ นี่เป็นผู้หญิงกินเยอะ ก็ยังไปต่อไม่ไหว 555 กินแบบสวยๆละกันเนาะ

ถ้ามีโอกาสมาอีกก็อยากลองมาตอนกลางวันดูนะ รู้มาว่าช่วงกลางวันคนจะเยอะมาก แต่ยังไงก็รู้สึกอยากมาอีกจริงๆ อยากมากินและเสพบรรยากาศแบบนี้อีก Vanilla Bakeshop ^^

-------------------------------------------------------------------
Breakfast Ring 320.-
Banana Ring 320.-
Lynchee Lavender Sundae Cream Float 175.-
Chocolate Macaron Frosty 175.-

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น