MimiSmily

Blog About Me

5SOS - Sounds Live Feels Live in BKK (8 Mar 2016)

By มีนาคม 08, 2559

"เคยมั้ย? ไปดูคอนเสิร์ตวงนึงที่เรารู้จักเพลงเค้าแค่เพลงเดียว"

ใช่แล้วล่ะ มันเหมือนตัวเองบ้ายังไงไม่รู้ ตังก็หมดไปกับบัตรคอนSJ แล้ว สุดท้ายก็ซื้อมา เพราะเพื่อนเจ้ากรรมจากแดนราชรีจะมานอนที่บ้านด้วย เอิ้ว!! ตรรกะอะไรไม่รู้

แบบคิดว่าเพื่อนต้องดูคอนดึก มาถึงบ้านเราก็ต้องดึกมากแน่ ไอ่เราก็ขี้เกียจลงไปเปิดประตูบ้าน ไปดูกับเพื่อนมันเลยละกันง่ายดี! (ง่ายตรงไหน ยังงงตัวเอง)

เอาจริงๆ เพราะเพลง She looks so perfect มันติดหูมาก ฟังมานาน เปิดMV ก็ยิ่งฟิน เห็นเด็กหล่อๆเต็มไปหมด (ประเด็นคือตรงนี้ล่ะ) เลยคิดว่าต้องซักหน่อย ไปบัตรชั้น4 เพราะงบมีแค่นี้ แต่พอเข้าฮอลปุ๊ป พนักงานเดินตั๋ว (เรียกงี้ง่าย) ก็พามาอยู่ชั้น2ซะงั้น คงเพราะคนมาดูน้อยจริงๆ นับว่าโชคดีที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายมากขึ้น ฮ่าๆๆๆ

ส่วนนี่ก็จะเป็นภาพคนหล่อ ที่ถ่ายมาจากจอ เพราะพลังโทสับได้เท่านี้ ฮ่าๆ

คนแรกที่เรารู้จากคือ ลุค เวลาเพื่อนถามว่าเมนใคร ซึ่งต้องนั้นไม่รู้ชื่อ เราก็จะบอกว่า ชอบร้องนำอ่ะ แต่เพื่อนเจ้ากรรมก็ดันบอกว่า มันก็ร้องนำทั้ง 4 คนแหละ ตายๆ เลยบอกไป คนกลางๆ มันบอกทันที อ้อ! ลุค !! โอเคตามนั้นเพื่อน เห็นตัวจริงก็มองเพลินมากเลยยยยยยยยยยยย

หล่ออะไรเบอร์นี้

ส่วนคนนี้ คาลัม เมนเพื่อน ซึ่งเรารู้สึกว่าหน้าตาคมแบบสไตล์ปักษ์ใต้บ้านเรามาก (อย่าด่าหนูเลยติ่ง) ก็น่ารักดี แต่เพื่อนบอกว่าเหมือนคาลัมจะไม่ค่อยชอบไทย พอตอนจบคอน ก็ไม่มีแฟนเซอร์วิสใดๆรีบกลับหลังเวที โถถถถถ ไม่ร้องนะไม่ร้อง TT

คนนี้เด็ดสุด ไมกี้ ขาววอกมาก คือนั่งฝั่งไมกี้หัวเขียวเนี๊ยแหละ เห็นบ่อยสุด ชอบมากกก คือมีความเอนเตอร์เทนสุดๆกลับเพลงผัดไท >< แถมเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกกลับหมวกธงชาติไทย ได้ใจพวกเราไปเต็มๆ

และคนสุดท้าย โอ้มายก้อด โอ้มายก้อด โอ๊ยคนนี้ล่ะโดนใจจจจจจจจจ คิดว่าได้เปลี่ยนเมนจากลุคก็เป็นคนนี้เนี๊ยแหละ แอชตัน <3 มือกลองของวงที่ตีกลองแล้วเรามองเพลินมาก นอกจากกล้ามแขนเป็นมัดๆแล้ว รูปปากของเค้าเวลาหายใจเข้าออกกับทุกจังหวะที่ตี คือมันมีเสน่ห์แบบบอกไม่ถูก และที่สำคัญ ในบรรดา4คน เรารู้สึกฟังสำเนียงอิ๊งจากแอชตันง่ายเพียงคนเดียว เห็นเพื่อนบอกคนอื่นสำเนียงออส แต่แอชตันมีเชื้อไอร์แลนด์ สำเนียงเลยอิ๊งมากกก โอ๊ย เนี่ยๆๆๆๆ คนนี้แหละ ใช่เลย แถมเอนเตอร์เทนสุดๆ เท่มากกกกกกกกกก หน้าก็สวยมาก >< ฮ่าๆๆๆ
 แอร๊ยยยย จุ๊กกุแร้ 

จบละๆ ไว้มีโอกาสบ้าๆ ก็อยากจะมากระโดดที่คอนเสิร์ตนี้อีก สนุกจริงๆ แม้ว่าจะจบเร็วก็ตาม TT

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น