MimiSmily

Blog About Me

Cheezy Cheese เห็นชีสสสสส แล้วยอมใจ

By มีนาคม 03, 2559


ช่วงนี้เห็นคนแชร์อาหารอะไรที่เต็มไปด้วยชีส แบบชีสยืดๆอ่ะ ที่ถ้ากินแล้วคงจะฟินน่าดูอะไรประมาณนั้น >< เห็นแล้วอยู่ๆก็มีเสียงก้องในหัวเลยค่ะว่า ชีส นี้ มัน เกิด มา เพื่อ ชั้น!!! ชั้นต้องโดนนนนน!! (แม้ว่าตอนดูรูปนี่คือเที่ยงคืนก็ตาม ไม่แคร์พุงตัวเองเลยฮะ - -) คือให้ตายสิ! บังเอิญไปเจอรูปอาหารร้านนึง แบบหน้าตาดี ชีสเน้นๆ เรียกท้องร้องมาก กิมมิคคือไม่ได้ใส่จานแต่วางอยู่บนกระทะ เฮ้ย! กินกันในกระทะเลยหรอ ลุยมาก ต้องไปลองหน่อยแล้วล่ะ...

ซึ่งร้านที่ว่านี่ชื่อ Cheezy Cheese ค่ะ แค่ชื่อร้านก็เพิ่มระดับความฟินชีสซะแระ ซึ่งตอนนั้นร้านเหมือนมีอีเว้นท์อยู่ตรงลาน MBK ก็สะดวกเลยย จัด!

และเมื่อมาถึง ก็ดูเมนูของทางร้าน ก็ตะบะสั่งมาอย่างละชุดเลย สนองความอยากชีสให้ตัวเองจริงๆ พอสั่งแล้วทีเด็ดคือเชพก็ทำอาหารให้เราดูต่อหน้าเลยอ่ะ รู้สึกได้ถึงความ real แบบโฮมเมดจริงๆ แถมเวลาเชพเลือกอะไรมาใส่ในจานกระทะก็ดูใส่ใจกับทุกสิ่งที่เลือกให้เราทานมาก รู้สึกประทับใจ... เอาล่ะ มาดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้าง เริ่มด้วยออเดิฟกันก่อน

Roasted Potatoes เราเรียกว่าเฟรนช์ฟรายด์ยักษ์ละกัน มันฝรั่งเนื้อแน่นแบบเต็มๆ จิ้มกับซาวด์ครีมอร่อยจนต้องขอเชฟเพิ่มซอส เป็นซอสที่เชฟทำเอง เข้าได้เข้าดีกับการจิ้มกิน

Better Butter Breads ขนมปังกระเทียม กินแล้วเพลินมากก หอมฉ่ำเนย อร่อยยยยย

Cheesy Chick อกไก่อบปกคลุมไปด้วยชีสสสสสสสสส แค่หน้าตาก็น่าโดนแล้ว  พอลิ้มลองก็รู้สึกโอเคมาก เอาไก่ไปคลุกซอสในกระทะพร้อมตวัดชีสยืดๆเข้าปาก อื้อหือออ มีรสชาติจริงๆ

Cheezy Beep Beef เมนูเนื้อกันบ้าง คล้ายๆกระทะที่แล้ว แต่เราคิดว่ามันอร่อยกว่าเมนูไก่มากกก เหมือนว่าไก่อบมันจะดูจืดต้องกินพร้อมซอสกับชีส แต่เมนูเนื้อนี้สิ่งที่ปรุงทุกอย่างมันเข้าเนื้อหมด เลยทำให้ตอนกินดูละมุน กินเพลินสุด ชอบบบบบบ

และเมนูฟินนาเล่ต้องยกให้กระทะนี้ค่ะ Seafood say cheese ที่จัดเต็มทั้งกุ้ง ปลาหมึก และ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวใหญ่เคี้ยวนุ่มกันเลยทีเดียว ปกติชอบกินซีฟู้ดอยู่แล้ว เจอกระทะนี้ยอมใจเลยฮะ กินกับชีสมันดีงามจริงๆ

สรุปเลยว่าประทับใจในทุกเมนูที่ได้กิน แค่เห็นความตั้งใจของเชฟที่สร้างสรรค์อาหารหน้าตาดีๆ แถมเอาใจคนรักชีสแบบนี้ ยกนิ้วให้เลยค่ะ! ถ้าใครสนใจอยากโดนชีสแบบนี้แล้วล่ะก็ ติดตามที่แฟนเพจ Cheezy Cheese ได้เลยนะ

----------------------------------------------------------------------------------
Seafood say cheese 279.-
Cheezy Beep Beef 159.-
Cheesy Chick 139.-
Better Butter Breads 59.-
Roasted Potatoes 59.-

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น